TikTok là nền tảng mạng xã hội âm nhạc và video, chính thức ra mắt toàn cầu từ năm 2017, tập hợp các video ngắn thường có thời lượng dưới 60s với nội dung đa dạng, sáng tạo và độc đáo do chính người dùng đăng tải. TikTok cũng là nơi lý tưởng để tưởng để làm nên hiệu ứng viral cho thương hiệu, kết nối cộng đồng.
Vì sao bạn nên sở hữu một kênh TikTok ngay hôm nay?
TikTok có khả năng tiếp cận được số lượng người dùng khổng lồ, đặc biệt là giới trẻ. Theo số liệu đầu năm 2021, TikTok có gần 30 triệu người dùng tại Việt Nam, là nơi lý tưởng để tiếp cận khách hàng tiềm năng thuộc độ tuổi 13 – 34 tuổi.
Số lượng người dùng TikTok đang gia tăng nhanh chóng. Mỗi ngày người dùng TikTok mở app trung bình 8 lần và sử dụng trung bình 57 phút. Hiện đây đang là mạng xã hội phổ biến thứ 3 tại Việt Nam chỉ sau Facebook và Zalo.
TikTok là một nền tảng chia sẻ video với rất nhiều công cụ sáng tạo cho phép bạn tạo nên những nội dung hấp dẫn. Những video này thường rất ngắn, truyền tải thông điệp nhanh chóng, dễ dàng gây ấn tượng với người xem. Không ít thương hiệu lớn đã nhanh chóng đón đầu xu hướng, triển khai kênh TikTok ngay từ rất sớm.
TikTok có thực sự phù hợp với doanh nghiệp không?
Nhắc tới TikTok, người ta thường nghĩ tới yếu tố giải trí đầu tiên, tuy nhiên đây cũng là một kênh marketing đầy tiềm năng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp và phủ sóng thương hiệu mạnh mẽ hơn. Trong khi Facebook đang siết chặt quảng cáo, hạn chế lượt tiếp cận của bài đăng mang tính thương mại và dần trở nên bão hòa thì TikTok là một miền đất mới để các marketer thỏa sức sáng tạo.
TikTok phù hợp với các lĩnh vực phổ biến và nổi bật nhất hiện nay: ẩm thực, du lịch, âm nhạc, game, app, thời trang, sản phẩm và dịch vụ cho giới trẻ… Đây là nơi mà doanh nghiệp có thể tìm kiếm được các khách hàng tiềm năng, xây dựng một cộng đồng người hâm mộ trung thành và lan tỏa những thông điệp marketing một cách hiệu quả.
Nhiều doanh nghiệp hoàn toàn nhận thức được giá trị mà TikTok sẽ mang lại, tuy nhiên lại chưa có bất cứ một định hướng nào để phát triển kênh TikTok cho riêng mình. Một số thương hiệu đã bắt tay vào làm TikTok để theo kịp xu hướng, nhưng lại bị lạc lối giữa rất nhiều lựa chọn, không biết đâu mới là cách làm đúng đắn.
Dịch vụ phát triển kênh TikTok từ ADSMAX
Nhận thấy nhu cầu doanh nghiệp ngày càng gia tăng, cũng như hiểu được những vấn đề thường gặp khi triển khai TikTok Marketing, nên ADSMAX đã đưa ra dịch vụ xây dựng kênh TikTok chuyên nghiệp như một giải pháp cho bạn.