0906 28 2222

4 hiểu nhầm khi chạy quảng cáo facebook

Quảng cáo facebook bạn hoàn toàn có thể tự học, tuy nhiên nó sẽ chỉ dừng lại ở mức biết, còn việc hiệu quả hay không thì sẽ phải dựa vào đúc kết theo thời gian của bạn. Dưới đây là 4 hiểu lầm khi chạy quảng cáo facebook, hầu hết mọi người đều mắc phải.

Cứ quảng cáo trên Facebook là có ngay đơn hàng.

Nhà nhà người người kinh doanh online, chạy quảng cáo facebook hàng ngàn đơn hàng mỗi ngày. Tuy nhiên không phải cứ chạy quảng cáo là có đơn hàng. Một chiến dịch quảng cáo trên Facebook muốn thành công, hay muốn bán được hàng thì phải hội tụ tất cả các yếu tố sau:

  • Sản phẩm thu hút khách hàng: Cái người tiêu dùng mua là sản phẩm, cho nên dù có ở bất kỳ thời đại công nghệ số nào, sản phẩm bạn không tốt không có tính cạnh tranh thì quảng cáo đến mấy cũng chẳng thể hiệu quả.

  • Hình ảnh sản phẩm hấp dẫn: Cái thu hút khách hàng chính là hình ảnh, khách hàng cần nhận được thông điệp chính xác từ sản phẩm của bạn. Do đó bạn cần chăm chút cho sản phẩm của mình một cách kỹ lưỡng. Cùng một sản phẩm, nhưng nếu góc chụp, cách chụp của bạn tốt hơn, bạn sẽ thành công hơn 

  • Chương trình khuyến mãi, dịch vụ đi kèm của bạn có tốt không?

  • Xây dựng phễu bán hàng với Facebook, việc này đòi hỏi kỹ thuật chạy quảng cáo khá cao, nhưng nó sẽ đem lại thu nhập thụ động cho bạn.

  • Target chuẩn.

Còn nhiều yếu tố tạo nên thành công hay thất bại của một quảng cáo facebook. Nhưng làm tốt 5 yếu tố trên, là bạn đã có thể nắm 80% thành công.

Quảng cáo trên Facebook chỉ thành công khi bạn có sự đầu tư về tiền bạc+ thời gian+ công sức, chăm chút từng yếu tố thì hiệu quả quảng cáo mới lâu dài được.

Target là quan trọng nhất khi quảng cáo trên Facebook.

Target là quan trọng. Nhưng như phân tích ở trên, sản phẩm mới là thứ quyết định bạn có đơn hàng hay không. Điều này bạn sẽ nhận thấy rõ khi thực hiện nhiều quảng cáo trên cùng một tệp khách hàng.

Chỉ chạy một chiến dịch trên Facebook duy nhất.

Có rất nhiều người, tạo một chiến dịch duy nhất, sau đó ngồi lạy trời cho có đơn. Chiến dịch của bạn có thể thành công hoặc thất bại, nhưng sau đó trong tương lai bạn cũng chỉ có thể  mong chờ vào xác suất. 

Khi chạy quảng cáo facebook bạn cần chạy thử nhiều nhóm quảng cáo với nhau. Xem cái nào tốt hơn thì giữ lại. Bạn sẽ phải tốn khá nhiều ngân sách cho mục này, nhưng về sau bạn sẽ có một lượng khách hàng tiềm năng để bán.

Khi test để so sánh chính xác bạn chỉ nên test từng yếu tố một, và giữ nguyên các yếu tố còn lại. Các yếu tố bạn nên test là nội dung, hình ảnh, đến chương trình quảng cáo.

Tiếc tiền quảng cáo.

Đây là tâm lý chung của hầu hết tất cả, người học chạy, người đi thuê người khác chạy. Biểu hiện rõ nhất của việc này: lên chiến dịch 1 ngày, thấy kết quả tệ quá vội vàng tắt chiến dịch.

Quảng cáo trên Facebook cần có thời gian để tối ưu ít nhất là 1 ngày, có nghĩa là bạn phải để yên nó không được chỉnh sửa gì hết. Mỗi lần bạn chỉnh sửa là một lần thuật toán phải tối ưu lại từ đầu. Việc tắt mở chiến dịch quá nhiều còn khiến tài khoản của bạn dễ dàng bị khóa.

 

Trên đây là 4 sai lầm người chạy quảng cáo Facebook hay mắc phải. Bạn đang băn khoăn không tự tin với khả năng của mình, khao khát ra đơn? Đừng lo, có Adsmax, chúng tôi có kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook gần 10 năm. Đến với chúng tôi, doanh số của bạn chắc chắn tăng.

Còn chần chừ gì nữa liên hệ Adsmax ngay thôi nào!

 
Khám bệnh website miễn phí
Kiểm tra tốc độ Website và đưa quảng cáo Google Ads top tìm kiếm.
Đăng ký tư vấn quảng cáo Google Ads
Đăng ký để được tư vấn chiến lược phù hợp để gia tăng doanh số.
Cảm nhận của khách hàng về AdsMax
Chương Tailor
Chương Tailor
" Với chiến dịch quảng cáo thông minh, AdsMax đã giúp Chương Tailor khẳng định thêm những giá trị và củng cố hình ảnh thương hiệu của mình trong lòng khách hàng trẻ hiện nay. Cùng với đó là phong thái làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, Chương Tailor chắc chắn sẽ còn hợp tác lâu dài cùng AdsMax trong tương lai "
----- Chương Tailor - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổ̉ng Giám Công ty Cổ phần Thời trang Chương
Anh Tuấn - Vuakem
Anh Tuấn - Vuakem
" Với nhiều sản phẩm về nguyên liệu và thiết bị làm kem cao cấp. Chúng tôi cần 1 giải pháp và hệ thống vững mạnh để đẩy doanh số. AdsMax đã làm được điều đó. "
----- Anh Tuấn - Giám đốc Công ty Phú An và thương hiệu VuaKem
Anh Hải
Anh Hải
" Cách thức triên khai và báo cáo linh hoạt giúp chúng tôi thống kế được xu hướng mua hàng, cũng như đối tượng mua hàng để có thêm những chiến lược kinh doanh phù hợp. "
----- Anh Hải - Giám đốc công ty công nghệ số DTH
Giangle Mỹ Viện
Giangle Mỹ Viện
" Các chiến dịch quảng cáo đã giúp Giangle Mỹ Viện tiếp cận đến những khách hàng rất tiềm năng. Doanh số đã tăng lên đồng nghĩa với thương hiệu của chúng tôi cũng được phủ rộng. "
----- Tổng giám đốc TMV Giang Lee Korea - Nữ hoàng doanh nhân Việt 2017
Adsmax.vn sẽ cung cấp cho khách hàng giải pháp marketing online tốt nhất
Tăng doanh thu
Tăng doanh thu
Giảm chi phí quảng cáo
Giảm chi phí quảng cáo
Thương hiệu lan toả
Thương hiệu lan toả
Tham mưu bền vững
Tham mưu bền vững
Khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của Adsmax.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG MY HỒNG HÀ

TRỤ SỞ CHÍNH

Địa chỉ : P305, Tòa nhà 17T5, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội

Phone: 0246.328.0222

Hotline : 0906.28.2222 - 0988.766.389

Email: contact@adsmax.vn

Mã số thuế : 0108080674

VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 240 Phan Đăng Lưu , Quận Hải Châu , Thành phố Đà Nẵng

Hotline : 0906.282.222

Email: contact@adsmax.vn

Mã số thuế : 0108080674

VĂN PHÒNG TP HCM

Địa chỉ: 220 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline : 0906.282.222

Email: contact@adsmax.vn

Mã số thuế : 0106060874

 

Adsmax.vn - Quảng cáo trực tuyến tối đa
Đưa thương hiệu của bạn lên mạng internet.
Kết nối với chúng tôi:

© 2015 Adsmax.vn. All Rights Reserved

Hãy để lại Số Điện Thoại. Chuyên viên Tư Vấn sẽ gọi lại ngay cho bạn!